Máy quét tài liệu Flatbed FB1

Máy quét tài liệu Flatbed FB1

Máy scan tài liệu khổ A1 Flatbed FB1 có thể đáp ứng nhu cầu số hóa các tài liệu và vật thể khổ lớn với chất lượng hình ảnh cao cho các trung tâm thông tin, lưu trữ, thư viện, bảo tàng, reprographic shop hay trong in ấn, xây dựng hay kiến trúc. 

Đây là dòng máy scan khổ lớn công nghệ Flatbed của Zeutschel được trang bị cảm biến CCD cùng với hệ thống đèn và camera đảm bảo cho ra hình ảnh với màu sắc chất lượng cao, rõ nét kể cả với những loại tài liệu nhiều chi tiết. Zeutschel Flatbed FB1 chắc chắn là trợ thủ khi số hóa những tài liệu, vật thể khổ lớn 

Xuất xứ: Đức

Bảo hành: 1 năm

Liên hệ ngay
Tính năng
Thông số kỹ thuật
  • Chế độ quét rõ nét: Máy scan tài liệu khổ lớn dùng trong thư viện Flatbed FB1 với tốc độ quét khoảng 17.5 giây ở 400 dpi DIN A1 giúp các đơn vị số hóa các tài liệu sắc nét với chất lượng cao. 
  • Độ phân giải liên tục có thể điều chỉnh: Với độ phân giải cao có thể điều chỉnh từ 50 đến 1600 dpi, Flatbed FB1 có thể đưa ra chất lượng hình ảnh chính xác nhất, phù hợp với việc scan các tài liệu cổ, tác phẩm nghệ thuật và vật thể có họa tiết phức tạp. 
  • Quét dễ dàng và đơn giản với độ chính xác cao nhất: máy scan sách chuyên nghiệp khổ A1 Flatbed FB1 có thể dễ dàng sử dụng, chỉ với thao tác giữ bàn đạp chân để bắt đầu quét. 
  • Cảm biến CCD đơn, hệ thống camera đơn: Công nghệ cảm biến quang học CCD cùng hệ thống camera đơn  đưa ra kết quả quét chất lượng cao, tái tạo hình ảnh hoàn hảo mà không có bất kì đường nối nào.
  • Vùng quét 609,6 mm × 914,4 mm (khổ A1): Với diện tích quét tối đa tương đương với khổ giấy A1, sản phẩm cho phép số hóa các tài liệu có kích thước lớn như bản đồ, bản vẽ…
  • Hoạt động dễ dàng với giao diện Gigabit Ethernet và phần mềm Scan2File: Máy scan khổ A1 FlatBed FB1 được trang bị giao diện Gigabit Ethernet, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị mạng và truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng. Đồng thời, sản phẩm còn đi kèm với phần mềm Scan2File giúp bạn dễ dàng thao tác và quản lý các tài liệu quét.
  • Tích hợp phần mềm tùy chọn: Các phần mềm tùy chọn như KB-Copy Ver2 và Aupier-GigaStitch giúp bạn thu phóng, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

Kiểu máy quét

Máy quét màu Flatbed DIN A1

Ánh sáng

Hệ thống đèn LED trắng

Hệ thống quang học

Chất lượng cao nhất, hệ thống quang học thấu kính đơn

Cảm biến

RGB 3-line CCD

Kích thước tài liệu

609,6 x 914,4 mm

Độ phân giải

50-1600 dpi

Tốc độ quét

≤ 20s/ 400 dpi / tốc độ tiêu chuẩn (kích thước DIN A1)

Độ chính xác quét

+/- 0,05%, +/- 1 pixel

Chế độ quét

48 bit

Dữ liệu đầu ra

24 bit color, 16 / 8 bit gray scale

Phần mềm

Scan2File

Giao diện

Gigabit Ethernet

Kích thước (w x d x h)

1.600 x 859,5 x 366 mm

Trọng lượng

~120 kg

Nguồn điện

AC 100-240 V 50/60 Hz, 250 VA

Nền tảng máy chủ

Windows 8 (64 bit) / Windows 7 (64 bit) / Windows 10 (64 bit)

Xuất xứ Châu Âu