IDT TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA P.V.SUPA TẠI VIỆT NAM

Ngày 23/03/2019 IDT chính thức trở thành đối tác ủy quyền của P.V.SUPA tại Việt Nam – Hãng công nghệ nổi tiếng của Phần Lan chuyên phát triển các sản phẩm và dịch vụ thư viện.

P.V.Supa được biết đến là nhà phát triển và sản xuất các ứng dụng tự phục vụ có giá trị gia tăng cao cho các thư viện và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bổ sung khác. Công nghệ tự phục vụ mới mà P.V.Supa cung cấp sẽ tạo thành một yếu tố thiết yếu cho những nỗ lực không ngừng của họ nhằm cải thiện và phát triển các dịch vụ được cung cấp cho tất cả khách hàng. 

P.V.Supa cung cấp một loạt các sản phẩm, phụ kiện và phần mềm để tự động hóa thư viện như: Các thiết bị tự phục vụ; Hệ thống xử lý tài liệu tự động; Hệ thống RFID, EM;  Vật tư – công cụ thư viện; Thiết bị phục hồi đĩa.

Đặc biệt vào ngày 26 tháng 11 năm 2018, Nedap Library Solutions và P.V. Supa – 2 hãng công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực thư viện đã ký kết hợp tác với nhau nhằm mang đến nhiều giải pháp tối ưu nhất để phục vụ thị trường thư viện toàn cầu.

Trong đó, Nedap tập trung phát triển vào phần cứng, P.V. Supa tập trung trên phần mềm. Ông Rob Schuurman, giám đốc điều hành của Nedap cho biết: P.V. Supa được biết đến như là 1 nhà tích hợp hệ thống, P.V. Supa đã phát triển chuyên môn trên toàn thế giới khi nói đến phần mềm hiện đại được thiết kế đặc biệt cho thị trường thư viện. Sự kết hợp với phần cứng của Nedap, đã tạo ra nhiều giải pháp thành công khác nhau. Các khách hàng, đối tác của cả 2 hãng sẽ có quyền lợi được tiếp cận trực tiếp vào một loạt các sản phẩm và dịch vụ rộng lớn hơn. Sự hợp tác này sẽ tăng cường cả khả năng đổi mới và phát triển sản phẩm của các công ty hơn nữa.

Dưới đây là hình ảnh của ông Janne Gertsch – Giám đốc điều hành của P.V.Supa trong chuyến làm việc tại Việt Nam:

Đại diện 2 bên chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến làm việc tại công ty IDT 

2 bên đã có chuyến thăm và làm việc tại đại học Bách Khoa

Chia sẻ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *