Máy scan giá rẻ, chuyên dụng cho báo, tạp chí khổ lớn – VIISAN S21

Hiện nay, số hóa tài liệu đang là một xu hướng phổ biến trong bối cảnh chuyển đổi số. Tuy nhiên, việc số hóa báo, tạp chí khổ lớn tại các cơ quan đang gặp khó khăn do: chi phí đầu tư thiết bị quá cao, nhiều cơ quan có số lượng tài liệu khổ lớn chưa đủ để đề xuất mua thiết bị chuyên dụng,…

Máy scan là gì? Máy scan giá rẻ truyền thống đang có hạn chế gì?

Máy Scan là một thiết bị có chức năng chụp và chuyển hình ảnh từ các tài liệu như: giấy tờ văn bản, sách, báo, tạp chí, tranh ảnh,… để hiển thị và sửa trên máy tính. Có thể hiểu đơn giản là chuyển file cứng thành file mềm.

Nói đơn giản là biến tài liệu cứng thành tệp tin phần mềm (nhiều người hay gọi là chuyển file cứng thành file mềm).

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy scan giá rẻ, nhưng còn nhiều hạn chế: không scan được các loại tài liệu, khổ quét bị hạn chế, kích thước lớn khó di chuyển,… Vậy đâu là dòng máy scan giá rẻ đáp ứng nhu cầu người dùng.

Máy scan Viisan S21 – chuyên dụng cho báo, tạp chí khổ lớn

S21 là dòng máy scan dành riêng cho thư viện, trường học, công ty, gia đình. Đây cũng là dòng máy lý tưởng để quét các loại tài liệu như: báo chí và bản đồ khổ lớn, tạp chí, bản thảo,…

  • Khổ quét tối đa A2

may scan gia re kho lon

Quét được tất cả mọi thứ dưới khổ A2. Đặc biệt có khả năng quét các tài liệu như: báo, bản đồ, tạp chí định kỳ và sách dày.

  • Tự động quét khi phát hiện lật trang

may scan gia re kho lon

Thiết bị sẽ tự động quét khi phát hiện lật trang. Đây là một tính năng rất hữu ích và không cần tháo gáy sách khi bạn quét liên tục nhiều trang trong một cuốn sách.

  • Tự động làm phẳng đường cong

Tự động làm phẳng trang tài liệu, xóa các hình ảnh ngón tay, làm sạch nền và tự động chia trang.

  • Chất lượng hình ảnh sắc nét

S21 trang bị cảm biến ảnh với độ phân giải cao cho phép scan sắc nét các chi tiết và tối đa lên đến 23 MP.

  • Nhận dạng OCR

Chức năng nhận dạng ký tự quang học (OCR) cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh quét sang PDF có thể tìm kiếm, Word, Excel, các định dạng Text… hỗ trợ hơn 130 ngôn ngữ khác nhau.

  • Sẵn sàng làm việc từ xa

S21 là thiết bị tuân thủ UVC/UAC, bạn có thể dùng để chiếu các tác phẩm của mình bằng cách sử dụng phần mềm họp trực tuyến thứ 3 trong một cuộc họp từ xa.

  • Tiết kiệm không gian làm việc

Với kích thước máy nhỏ gọn, S21 giúp tiết kiệm diện tích. Đồng thời bạn có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt chúng.

Xem thêm: Máy Scan Viisan S21

Mua máy scan Viisan S21 ở đâu uy tín, chất lượng

IDT Vietnam là ĐỐI TÁC UY QUYỀN DUY NHẤT của Viisan tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị cung cấp giải pháp, dịch vụ số hóa số 1 Việt Nam.

 

 

Chia sẻ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *