Máy scan tài liệu nào phù hợp với giảng viên? 

Hiện nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 toàn bộ hoạt động dạy và học đều được chuyển sang hình thức online. 

Bên cạnh những thách thức về công nghệ và triển khai trong quá trình học tập thì đây cũng đã và đang là cơ hội để đổi mới cách giảng dạy, giúp người học chủ động hơn. 

Việc trang bị các thiết bị, dụng cụ để dạy học online là vô cùng cần thiết giúp hoạt động dạy học hiệu quả hơn. 

Máy scan sách, tài liệu là một trong những thiết bị ưu tiên số 1 hiện nay. 

1.1. Máy tính 

Đầu tiên bạn cần đó là một chiếc máy tính. Bạn có thể sử dụng laptop hoặc máy tính để bàn với cấu hình mạnh, ổn định có thể truy cập vào ứng dụng dạy học trực tuyến. Lưu ý nếu bạn sử dụng máy tính cấu hình càng mạnh thì tốc độ xử lý được nhanh và sẽ cho âm thanh và hình ảnh tốt hơn. 

1.2. Internet 

Internet không thể thiếu trong việc dạy học online và các hạt động khác. Bạn nên có một nguồn Internet với kết nối ổn định để đảm bảo trong quá trình dạy học không bị mất kết nối. 

1.3. Phần mềm dạy học trực tuyến 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phần mềm dạy học và họp trực tuyến khác nhau như: Zoom, Google Meet, LMS…

1.4. Webcam 

Webcam rời thường được sử dụng với dòng máy tính để bàn. Tuy nhiên , có nhiều trường hợp máy tính xách tay cũng có thể bị hỏng cam trong quá trình sử dụng lâu hoặc cần một chiếc webcam rời để trình chiếu những tài liệu ngay trực tiếp, vẽ các thiết kế trực tiếp trong quá trình giảng dạy.

Tham khảo: webcam kết hợp máy scan tài liệu giá rẻ 

1.5. Tai nghe, micro 

Những phụ kiện khác đi kèm cần thiết trong quá trình dạy học online phải kể đến như: tai nghe, micro… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại tai nghe, micro khác nhau. Bạn cũng có thể ghé các siêu thị điện máy để lựa chọn. 

1.6. Máy scan tài liệu 

Trong quá trình dạy và học online có rất nhiều các loại tài liệu giảng viên cần cung cấp cho học sinh và sinh viên. Tuy nhiên, không phải loại máy scan nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu scan sách và tài liệu tờ rời xuất được nhiều định dạng khác nhau.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy scan tài liệu nhưng để làm được 2 nhiệm vụ: Scan sách và scan tài liệu lại hiếm thấy. 

Sự lựa chọn hoàn hảo cho giáo viên, giảng viên hiện nay là các dòng máy nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và với tốc độ quét cao giúp tiết kiệm không gian, thời gian và có thể mang đi nhiều nơi. 

Xem thêm: Top máy scan sách, tài liệu giá rẻ nhất hiện nay

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm: 

Máy scan Czur Lens Pro vừa scan tài liệu, vừa có thể kết nối với các phần mềm giảng dạy trực tuyến như một chiếc webcam với các phần mềm dạy học trực tuyến

Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang đi bất kì nơi nào và phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Czur Lens Pro có thể số hóa nhiều loại tài liệu khác nhau như: Hồ sơ, giấy tờ, danh thiếp và tranh ảnh… khổ ≤ A3. Với camera 12 Megapixels, máy scan Lens Pro cho ra chất lượng hình ảnh cao và có thể sử dụng trong các cuộc họp trực tuyến. 

Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn và tích hợp với hệ thống đèn, bạn có thể sử dụng chúng như một chiếc đèn bàn để làm việc và học tập.

Chia sẻ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *