Máy scan sách chuyên dụng Zeutschel giá thành hợp lý cho thư viện

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy scan sách chuyên dụng có thể scan nhiều loại sách từ dày đến mỏng. Ngoài ra có thể scan được nhiều loại tài liệu tờ rời, tranh ảnh, bản đồ mà lại có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều vị trí trong văn phòng, thư viện. Máy scan sách chuyên dụng Zeta Comfort và Zeta có thể scan một trang khổ A3 với tốc độ nhanh cùng công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại. Cùng đọc bài viết dưới đây để thấy những điều đặc biệt của máy scan Zeutschel.

1. Máy scan sách là gì? 

Máy scan sách hay còn gọi là máy quét, máy quét hình ảnh, hay máy quét quang học. Dựa trên công nghệ được tích hợp thì từ những văn bản thông thường, sản phẩm có vai trò quét thành dạng file ảnh để lưu trữ.

Máy scan sách, tài liệu hiện tại được nhiều cơ quan, doanh nghiệp, thư viện và các trung tâm lưu trữ đưa vào khai thác và sử dụng

2. Công dụng của máy scan 

  • Hạn chế tối đa việc bị sai sót và mất tài liệu trong quá trình chia sẻ thông tin được chính xác hơn. 

  • Số hóa và lưu giữ những tài liệu có tuổi đời cao tránh mất mát thông tin và để phục vụ bạn đọc khi có nhu cầu cần thiết 

  • Tăng cường hiệu suất làm việc, giảm sức lao động khi tìm kiếm hoặc lưu trữ giấy tờ.

  • Có khả năng sao lưu và khôi phục dữ liệu dễ dàng khi bị mất

3. Nên chọn máy scan sách chuyên dụng của hãng nào?

Scan sách là một trong những tài liệu đòi hỏi cần có công nghệ quét hiện đại nhằm lấy được hình ảnh sắc nét. Trước kia, khi nền công nghiệp máy móc còn kém phát triển bạn thấy nhiều thiết bị với công nghệ quét kém. Tuy nhiên, vào thời đại công nghệ phát triển chóng mặt nhiều máy scan sách chuyên dụng được sản xuất với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ quét hiện đại. Đặc biệt là sự tích hợp với nhiều các tính năng chỉnh sửa và lưu trữ  khi scan tài liệu.

4. Máy scan sách chuyên dụng Zeutschel giá rẻ

Mẫu máy scan sách chuyên dụng Zeutschel Zeta là một trong những dòng máy scan sách nhỏ gọn và với công nghệ quét chất lượng cao. Máy quét chuyên dụng cho sách, báo, tài liệu đóng tập. Với khổ quét A3 cho phép số hóa nhiều sách khác nhau từ khổ A4, B2. Máy quét chuyên dụng Zeta là dòng máy scan với chất lượng hình ảnh cao, được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực như: số hóa tài liệu cho thư viện, lưu trữ số, bảo tàng…

Ưu điểm

  • Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Máy scan sách không chỉ đảm nhiệm chức năng photo tài liệu, sách như một chiếc máy photocopy mà còn giúp người sử dụng có thể số hóa và lưu trữ tài liệu dễ dàng. 

  • Với tốc độ quét cao và có phần mềm kiểm soát chất lượng hình ảnh scan cùng với chức năng in ấn, lưu trữ sang usb hoặc gửi email ngay sau khi scan giúp máy scan sách Zeta trở thành cần thiết cho việc số hóa. 

  • Tiết kiệm năng lượng 

  • Chế độ quét không phụ thuộc ánh sáng xung quanh 

Máy quét chuyên dụng Zeta phù hợp cho các thư viện, các cục lưu trữ, các trường đại học cũng như các công ty, ngân hàng, bệnh viện. 

 

Chia sẻ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *