Máy khử trùng tài liệu giải pháp bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh do Virus Covid – 19 gây ra trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã có nhiều giải pháp, khuyến cáo được đưa ra để hạn chế sự lây lan và bùng phát của Virus này như: sát trùng khu vực sinh sống, thường xuyên đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà – phòng…

Nhưng đối với môi trường công sở, văn phòng, thư viện, hay các trung tâm lưu trữ… thì vật trung gian có thể chứa những Virus gây bệnh, giảm sức đề kháng cho người sử dụng lại có thể nằm ở một lượng lớn giấy tờ, hồ sơ, sách, báo… được tiếp xúc qua nhiều người, vì vậy biện pháp khử trùng cho các tài liệu ở các cơ quan, đơn vị này là điều đáng phải chú ý. Trên thị trường có nhiều mẫu mã máy khử trùng khiến cho việc lựa chọn đâu là sản phẩm phù hợp để sử dụng là một câu hỏi lớn khiến nhiều cơ quan và đơn vị quan tâm. Tại thời điểm này Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ số hân hạnh được giới thiệu đến quý khách hàng cùng bạn đọc sản phẩm Máy khử trùng tài liệu IDTSmart – thiết bị chuyên dụng dành cho việc khử trùng tài liệu mà hiện Công ty đang kinh doanh với các tính năng nổi bật:

  • Sử dụng công nghệ khử trùng UVC loại bỏ 99,00% vi khuẩn, làm cho thiết bị trở thành phương pháp khử trùng hiệu quả nhất hiện nay.
  • Bộ lọc tĩnh hiệu suất cao kết hợp với hệ thống quạt loại bỏ tất cả bụi bẩn và vi khuẩn bên trong lẫn bên ngoài cuốn sách trong vòng 30 giây.
  • Lưu lại hương thơm tự nhiên cho tài liệu thông qua các thiết bị phun sương và quạt gió để tăng cường cho bạn đọc những trải nghiệm tốt nhất khi đọc sách.
  • Màn hình LCD đa chức năng cho phép quan sát trực tiếp và thông báo kết quả quá trình khử trùng.
  • Chức năng phát quảng cáo để quảng bá sản phẩm hoặc hình ảnh của thư viện.
    Hình ảnh 02 model sản phẩm Máy khử trùng tài liệu của hãng Mitac

     

ĐẶC BIỆT:

Với việc loại bỏ 99% vi khuẩn của sản phẩm có chứng chỉ của SGS. SGS là chữ viết tắt của Société Générale de Surveillance SA, được thành lập vào năm 1878, có trụ sở đặt tại Thụy Sỹ. SGS được biết đến như là công ty kiểm định và chứng nhận hàng đầu thế giới – biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 95.000 nhân viên (bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên). SGS hoạt động qua mạng lưới 2.400 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Các dịch vụ cốt lõi của tổ chức SGS chia thành 4 loại: Kiểm định/ Thử nghiệm/ Chứng nhận/ Xác minh.

Chứng nhận quốc tế SGS đáng tin cậy bởi đảm bảo bằng uy tín của một công ty giám định có quy mô toàn cầu, là tiền đề đảm bảo sự bền vững cho bất kỳ thương hiệu nào. Trong giao dịch thương mại quốc tế, vai trò “bên thứ ba độc lập”, cấp các loại giấy chứng nhận như SGS rất quan trọng.

Với vai trò chính là kiểm tra chất lượng và thực trạng sản phẩm có đáp ứng được các tiêu chuẩn về sức khoẻ, an toàn đã đặt ra hay không (đa dạng các ngành từ nông nghiệp, hóa học, môi trường, hàng tiêu dùng bán lẻ đến năng lượng…), tiêu chuẩn hay giấy chứng nhận SGS được coi là cơ sở để người tiêu dùng dựa vào đó chọn ra hàng hóa chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho mình.

Hình ảnh được cắt ra từ catalog của chính hãng về chứng chỉ SGS

 

Hơn thế nữa theo như CN. Võ Thị Thu Trâm và Ths.Bs. Huỳnh Hồng Quang (Viện Sốt rét Ký sinh trùng côn trùng Quy Nhơn) có nhận định: Tia UV là bức xạ điện tử với bước sóng ngắn hơn so với ánh sáng thường. Tia UV có thể được phân thành nhiều loại khác nhau, với tia UV bước sóng ngắn (short range UV – UVC) được xem là “chất khử trùng UV”. Ở một bước sóng nào đó tia UV có thể là tác nhân làm tăng đột biến ở vi khuẩn, virus và các vi sinh vật khác.

Ở bước sóng 2,537 Angstroms (254 nm) tia UV sẽ phá vỡ các cấu trúc bên trong của phân tử DNA, tạo acide amine thymine nhị trùng hợp trong DNA và do đó tiêu diệt chúng, làm cho chúng vô hại hoặc ngăn cản sự phát triển và sinh sản của chúng.

Tham khảo thêm: Công nghệ khử trùng bằng tia cực tím

Là đơn vị cung cấp độc quyền sản máy khử trùng tài liệu IDSmart chúng tôi khẳng định rằng với sản phẩm này có đèn UV có bước sóng lên tới 253,7 nm (xấp xỉ 254 nm) cho thấy khả năng khử trùng cao nhất trong các tia UV.

Thông tin do chính hãng Mitac cung cấp cho nhà phân phối sản phẩm

 

Để biết chi tiết hơn về sản phẩm, quý khách hàng cùng bạn đọc có thể liên hệ qua:

VP Hà Nội: Biệt thự B2 Lô 18 Khu đô thị mới Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội
contact@idtvietnam.vn
024.3222.2720

VP TP HCM: P.609, 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
tuanlq@idtvietnam.vn
028.2229.5501
0938.651.659

_______________________________________________________________________________
Bài viết: Hải Anh.
Ngày đăng: 10/03/2020.

Chia sẻ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *