Cổng an ninh thư viện Lyngsoe Alarm Gates – Excellence

Cổng an ninh thư viện Lyngsoe Alarm Gates – Excellence

Cổng an ninh thư viện Lyngsoe Alarm Gates™ – Excellence là hệ thống cổng an nịnh được trang bị công nghệ RFID giúp đảm bảo an ninh chống trộm tài liệu trong thư viện. 

Hệ thống cổng an ninh chống trộm bao gồm: attenna, đầu đọc và bộ đếm người tích hợp đồng bộ với cổng, phần mềm giám sát và điều khiển. 

Cổng được có khả năng điều chỉnh độ rộng 1 lối đi (tối đa) 1,60m và cấu trúc 2 cánh 1 lối đi giúp thư viện dễ dàng thiết kế cho phù hợp với không gian. 

Hãng sản xuất: Lyngsoe – Đan Mạch
Thời gian bảo hành: 1 năm 

Liên hệ ngay
Tính năng

Cổng an ninh thư viện Lyngsoe Alarm Gates™ – Excellence có khả năng giám sát tài liệu đáng tin cậy 

Khi ai đó đi qua các cánh cổng với tài liệu chưa được đăng ký mượn đúng quy trình, thì âm thanh và đèn báo động trên cổng sẽ bật lên. Cổng an ninh thư viện giúp phòng chống các hành vi cố ý đánh cắp sách cũng như tránh sai sót trong quá trình đăng ký mượn sách. 

Các tài liệu đã được mượn được dán dây từ hoặc chip RFID đã được tắt an ninh sẽ không gây ra báo động. Đặc biệt, cổng an ninh thư viện không có báo động giả gây ra bởi xe lăn, điện thoại di động nhờ các cổng đều được trang bị công nghệ loại bỏ nhiễu hiện đại, tự động điều chỉnh để hoạt động hiệu quả nhất. 

Cổng an ninh thư viện Lyngsoe Alarm Gates™ – Excellence chất liệu có độ bền và tính thẩm mỹ cao 

Cổng an ninh thư viện chất liệu cao cấp trong suốt kết hợp với thiết kế mỏng đồng thời chống vỡ giúp mang lại cảm giác rộng rãi cho lối đi được lắp đặt trong thư viện cho dù không gian thư viện nhỏ nhất.