Cổng từ an ninh cho thư viện Plexi V Light EM-barcode Hybrid

Cổng từ an ninh cho thư viện Plexi V Light EM-barcode Hybrid

Cổng an ninh thư viện công nghệ lai (hybrid) là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ RFID và công nghệ EM giúp chống trộm, lưu thông tài liệu cho thư viện lớn, nhỏ. 

Hệ thống cổng an ninh chống trộm hoạt động sẽ phát ra âm thanh và đèn báo khi có bất kỳ tài liệu nào mượn không đúng quy định hoặc đánh cắp mang ra khỏi thư viện giúp cán bộ thư viện nắm được và kiểm soát hoạt động của bạn đọc. 

Cổng an ninh thư viện được thiết kế 2 cánh với 1 lối đi (có thể mở rộng lên đến 3 cánh dành cho 2 lối đi) và có thể linh hoạt sử dụng cho nhiều loại thư viện khác nhau, tùy chỉnh theo diện tích của thư viện. 

Hãng sản xuất: Certus – Đức

Bảo hành 1 năm.

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Liên hệ ngay
Tính năng
Thông số kỹ thuật
Video và download

Hệ thống cổng an ninh thư viện Plexi V Light EM-RFID Hybrid có khả năng sử dụng trong tất cả các thư viện sử dụng thiết bị công nghệ EM hoặc công nghệ RFID. 

Cổng an ninh thư viện có khả năng giám sát tài liệu đáng tin cậy 

Khi ai đó đi qua các cánh cổng với tài liệu chưa được đăng ký mượn đúng quy trình, thì âm thanh và đèn báo động trên cổng sẽ bật lên. Cổng an ninh thư viện giúp phòng chống các hành vi cố ý đánh cắp sách cũng như tránh sai sót trong quá trình đăng ký mượn sách. 

Các tài liệu đã được mượn được dán dây từ hoặc chip RFID đã được tắt an ninh sẽ không gây ra báo động. Đặc biệt, cổng an ninh thư viện không có báo động giả gây ra bởi xe lăn, điện thoại di động nhờ các cổng đều được trang bị công nghệ loại bỏ nhiễu hiện đại, tự động điều chỉnh để hoạt động hiệu quả nhất. 

Cổng an ninh thư viện hỗ trợ đồng thời công nghệ EM và RFID

Hệ thống cổng an ninh thư viện Hybrid chạy đồng thời hai công nghệ giúp đảm bảo tất cả các tài liệu đã được kích hoạt an ninh với chip RFID và dây từ EM đều sẽ gây ra báo động khi đi qua các cổng. Do đó, hệ thống cổng an ninh sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các thư viện đang chuyển từ công nghệ EM sang công nghệ RFID. Khi đó cả những tài liệu còn đang sử dụng dây từ EM vẫn được đảm bảo an ninh và vẫn có thể sử dụng. 

Cổng an ninh thư viện chất liệu có độ bền và tính thẩm mỹ cao 

Cổng an ninh thư viện chất liệu Plexiglass trong suốt kết hợp với thiết kế mỏng đồng thời chống vỡ giúp mang lại cảm giác rộng rãi cho lối đi được lắp đặt trong thư viện cho dù không gian thư viện nhỏ nhất.

Thành phần chính bao gồm: Bộ cổng Hybrid cấu trúc 2 cánh 1 lối đi

Đầu đọc RFID

Công nghệ: RFID (Radio Frequency Identification) – Sóng vô tuyến cao tần

EM (Electro-Magnetic) – Công nghệ điện từ

Tần số hoạt động: RFID: 13.56 Mhz

EM: 488 Hz

Vật liệu: Thân : acrylic trong suốt / Chân đế: thép không gỉ
Kích thước cổng: 1500 x 815 x 20 mm (cao x rộng x sâu)
Độ rộng lối đi tối đa: Khoảng 100 cm (tùy thuộc môi trường lắp đặt)
Tuân thủ tiêu chuẩn: ISO 15693
Chức năng an ninh Sử dụng EAS-bit / AFI

Tương thích với dây từ các hãng khác như 3M, ..

Báo động: Bằng âm thanh và đèn báo
Công suất tiêu thụ: 195w (hoặc hơn, tùy thuộc vào cài đặt)
Xuất xứ: Châu Âu