Châu Á là thị trường tăng trưởng của các dòng máy scan Zeutschel 

Hoi nghi ra mat san pham mơi cua Zeutschel tai Chau A

Zeutchel cung cấp máy scan hàng đầu tại thị trường Châu Á

Châu Á là thị trường tăng trưởng của Zeutschel. Zeutschel đã có văn phòng đại diện tại Singapore được 10 năm. Và thường xuyên tổ chức cuộc họp khu vực là bằng chứng nữa về cam kết tuyệt vời. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất hài lòng với phản hồi tích cực từ những người tham gia,” Jörg Vogler, Chủ tịch Zeutschel giải thích.

Và Christian Hohendorf, Phó chủ tịch Zeutschel cho biết thêm: “Tham khảo khu vực là rất quan trọng đối với Zeutschel. Nó cho phép chúng tôi đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của các đối tác châu Á và cùng với họ phát triển một cách tiếp cận mục tiêu cho các chiến lược thị trường và giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn” 

Sự đón nhận nồng nhiệt đối với những dòng máy scan mới 

Leong WenJui, Giám đốc Kinh doanh Zeutschel Châu Á và Christian Hohendorf, Phó Chủ tịch Zeutschel đã giới thiệu dòng sản phẩm Zeutschel mới OS C và OS A cũng như hai giải pháp phần mềm mới: OS QM quản lý màu sắc và là một phương pháp mới để kiểm tra chất lượng tự động trong quá trình mỗi lần quét.

Máy scan chuyên dụng OS C2 tiếp nối câu chuyện thành công của dòng Máy quét chuyên nghiệp, dòng máy quét khổ A2 bán chạy nhất trên thị trường. Máy quét trên cao mới kết hợp chất lượng hình ảnh cao và độ tin cậy của kết quả với hoạt động hiệu quả và dễ sử dụng. 

Với các máy ảnh kỹ thuật số có thể đổi cho nhau ở hạng bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp, OS A là máy quét phổ biến nhất trong dòng sản phẩm Zeutschel. Sách, tài liệu đóng bìa và tài liệu ảnh có định dạng A1 có thể được số hóa dễ dàng và nhanh chóng chỉ với một thiết bị. Điểm đặc sắc của máy scan OS A là phần mềm quét OmniScan 12 có khả năng tự động thực hiện cài đặt camera, tối ưu hóa hình ảnh và hiệu chỉnh lại nếu cần.

Hệ thống quét OS C và OS A và hai giải pháp phần mềm hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của thị trường châu Á. Phản hồi từ các đối tác rất rõ ràng: những kỳ vọng vốn đã cao đã vượt quá,” Leong WenJui báo cáo.

Ví dụ: sau khi giới thiệu sản phẩm, nhà cung cấp dịch vụ số hóa FotoHub đã quyết định đặt hàng một OS A.

Thăm một nhà tiên phong về số hóa trong khu vực

Vào ngày thứ hai, những người tham gia đã đến thăm nhà cung cấp dịch vụ FotoHub. Công ty là công ty tiên phong về số hóa trong khu vực và làm việc cho các thư viện và kho lưu trữ lớn nhất của thành phố.

Thành công của FotoHub dựa trên sự dẫn đầu về chất lượng so với các đối thủ cạnh tranh. Đó là lý do tại sao công ty luôn tin tưởng vào công nghệ quét “Made in Germany”.

Tại chỗ, những người tham gia đã được trình diễn máy quét trên cao OS Q1 và Zeutschel ScanStudio đang được sử dụng. Trong quá trình này, nhiều loại tài liệu đã được số hóa từ sách báo lịch sử đến ảnh và phim âm bản.

Trung tâm bán hàng Singapore được phát triển 

Zeutschel đang mở rộng hợp tác với Microimage, một nhà phân phối hình ảnh khu vực có kinh nghiệm và uy tín. Công ty là nhà phân phối khu vực cho tất cả các sản phẩm của Zeutschel từ năm 2007.

Hai bên đang thực hiện bước tiếp theo trong sự hợp tác của mình bằng cách thiết lập một trung tâm dịch vụ cho thị trường châu Á. “Tất cả các nhà phân phối được phục vụ từ Singapore giờ đây sẽ nhận được dịch vụ và hỗ trợ chất lượng cao cho tất cả các sản phẩm của Zeutschel. Với điều này, chúng tôi tiếp tục nâng cao mức độ dịch vụ,” Phó Chủ tịch Zeutschel Christian Hohendorf giải thích.

Trao đổi và kết nối giữa những đại lý đến từ nhiều nước trong khu vực. 

Chương trình chuyên sâu cũng cung cấp đủ thời gian cho các cuộc thảo luận cá nhân về tiềm năng kinh doanh và kết nối lẫn nhau. 

IDT Vietnam hân hạnh là đại diện của Việt Nam tham dự hội nghị tại Singapore. Hiện nay, IDT đang phân phối các dòng máy scan chuyên dụng của Zeutschel tại Việt Nam. Quý khách hàng, đơn vị có nhu cầu vui lòng liên hệ IDT để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

 

Chia sẻ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *