IDT Vietnam tham gia trưng bày tại Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam

Ngày 2/12/2023 tại Hà Nội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập (2/12/1953 – 2/12/2023). IDT Vietnam vinh dự tham dự với tư cách là đơn vị trưng bày các thiết bị số hoá tại buổi kỷ niệm. 

Tại lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương. Cùng dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Trần Hồng Hà, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ.

Ngoài ra còn có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo, đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và một số địa phương; một số đại sứ quấn, tổ chức quốc tế, các tổ chức nghiên cứu và đào tạo cáo quan hệ hợp tác với Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam. 

Ngày 2/12/1953, trên mảnh đất Tân Trào, Tuyên Quang, Ban Nghiên cứu Lịch sử, Địa lý, Văn học, tổ chức tiền thân của Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam được thành lập. Trải qua 70 năm xây dựng và phát triển, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã trưởng thành, lớn mạnh về mọi mặt và đạt được nhiều thành tựu quan trọng. 

Hàng vạn bài báo đã được công bố trên các tạp chí khoa học, hơn 7000 đầu sách xuất bản trong nước và quốc tế; 21 nhà khoa học của Viện có công trình, cụm công trình được trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh; 28 nhà khoa học có công trình, cụm công trình được trao tặg Giải thưởng nhà nước. 

IDT Vietnam hân hạnh trở thành đơn vị trưng bày các sản phẩm máy chiếu thông minh, máy scan thông minh đã và đang được nhiều đơn vị sử dụng và đưa vào khai thác diện rộng. Một số mẫu máy có thể kể đến như: ET18 Pro, ET24 Pro, Aura Pro, M3000 Pro…. và Czur StarryHub. 

Thời gian diễn ra triển lãm: 2/12/2023

Địa điểm: Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, số 135 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giất, Hà Nội. 

Một số hình ảnh tại buổi trưng bày kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam. \

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm: 

5 4 2 3 1

Chia sẻ: